HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
THÔNG TIN CẦN BIẾT
ĐĂNG NHẬP QUẢN TRỊ
THỐNG KÊ
  Đang truy cập : 3
  Hôm nay: 380
  Tổng lượt truy cập: 1625682
LỜI BAN BIÊN TẬP
Nâng cao chất lượng công tác chính trị tư tưởng ở Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh
Tăng cường công tác quản lý tư tưởng, đạo đức, lối sống của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong tình hình hiện nay là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách trong công tác củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới. Nhận thức đúng về tầm quan trọng của công tác chính trị tư tưởng, nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh luôn quan tâm lãnh đạo triển khai thực hiện và đạt nhiều kết quả quan trọng.
CHI TIẾT TIN
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX) đã chính thức vận hành hệ thống “Tổng đài dịch vụ khách hàng” trên đường dây nóng (Hotline) 1900 2828.
Từ ngày 15/9/2021, Hệ thống tổng đài dịch vụ khách hàng Petrolimex sẽ được triển khai vận hành trên toàn quốc và hoạt động liên tục 24/7/365 dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tính năng kết nối và tương tác đa dạng như: Hotline, email, chat zalo…, giúp tăng hiệu quả trao đổi thông tin, hướng dẫn tiêu dùng; tiếp nhận và xử lý đồng bộ các phản ảnh, góp ý của khách hàng về hàng hóa, dịch vụ do Petrolimex cung cấp. Hệ thống là một trong những giải pháp gắn với mục tiêu chiến lược quản trị hiện đại, ứng dụng tin học hóa, tự động hóa triệt để, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại Petrolimex.
Đội ngũ tổng đài viên Petrolimex luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7/365
Cùng với việc ra mắt Tổng đài 1900 2828, trong thời gian tới, Petrolimex sẽ tiếp tục đầu tư và đưa vào khai thác, sử dụng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại hệ thống gần 2.700 Cửa hàng xăng dầu trực thuộc; xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng ứng dụng di động (mobile app); các ứng dụng quản trị thông tin thông minh… nhằm mục tiêu đáp ứng ngày càng tốt hơn niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex.