HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
THÔNG TIN CẦN BIẾT
ĐĂNG NHẬP QUẢN TRỊ
THỐNG KÊ
  Đang truy cập : 4
  Hôm nay: 570
  Tổng lượt truy cập: 1629314
LỜI BAN BIÊN TẬP
Nâng cao chất lượng công tác chính trị tư tưởng ở Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh
Tăng cường công tác quản lý tư tưởng, đạo đức, lối sống của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong tình hình hiện nay là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách trong công tác củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới. Nhận thức đúng về tầm quan trọng của công tác chính trị tư tưởng, nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh luôn quan tâm lãnh đạo triển khai thực hiện và đạt nhiều kết quả quan trọng.
CHI TIẾT TIN
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn VNPT, từ ngày 16/5 đến ngày 20/5/2019 VNPT Bến Tre và Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ III - Đà Nẵng chi nhánh thuộc Tập đoàn VNPT phối hợp tổ chức đánh giá năng lực nhân viên VNPT 4.0 cho 148 lao động trực tiếp sản xuất, kể cả các tổ trưởng các trung tâm trực thuộc VNPT Bến Tre.
Nhân viên kỹ thuật viễn thông thi lý thuyết và nhân viên CNTT thi thực hành
Nội dung đánh giá chuyên sâu các môn nghiệp vụ chuyên ngành viễn thông, công nghệ thông tin… ngoài ra, còn đánh giá Năng lực cốt lõi VNPT; Văn hóa VNPT; An toàn lao động, tìm hiểu các dịch vụ viễn thông CNTT…
Hình thức Lý thuyết ôn và kiểm tra trên hệ thống Elearning của Tập đoàn; Thực hành trực tiếp trên thiết bị và trả lời các câu hỏi của giáo viên để làm rõ thêm các vướng mắc trong quá trình cài đặt trên các thiết bị.
Trước đây, VNPT Bến Tre đã tổ chức đánh giá năng lực tại đơn vị nhằm xem lại khả năng, trình độ chuyên môn, tay nghề của nhân viên viễn thông theo các tiêu chuẩn năng lực đề ra cho từng vị trí công việc để làm căn cứ bố trí sắp xếp chức danh, bổ túc nghiệp vụ… Tuy nhiên năm nay có sự phối hợp tích cực của Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ III Đà Nẵng chi nhánh thuộc Tập đoàn, VNPT Bến Tre được tiếp nhận bài giảng phương pháp bồi dưỡng đánh giá năng lực KTV 4.0 của Tập đoàn. Nội dung và hình thức đánh giá đa dạng và khách quan. Đối tượng đánh giá cả nhân viên OMC, nhân viên kỹ thuật vô tuyến và nhân viên công nghệ thông tin.
Mặc dù chưa có kết quả tổng kết chính thức nhưng sơ bộ các nhân viên kỹ thuật nhận xét hình thức tổ chức và nội dung đánh giá hay, sát thực tế, bài giảng đa dạng nếu nhân viên nghiên cứu bài giảng kỹ vào hệ thống Elearning để ôn, luyện tập, thi thử thường xuyên sẽ có kết quả cao, có nhiều bổ ích trong quá trình xử lý công việc hàng ngày.
Được sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo VNPT Bến Tre và của Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ III Đà Nẵng và nhất là sự tham gia tích cực, quyết tâm cao của các nhân viên giúp kỳ đánh giá năng lực nhân viên kỹ thuật VNPT 4.0 năm 2019 có một ý nghĩa rất lớn đối với VNPT Bến Tre và người lao động./.
Tin, ảnh: Nguyễn Thị Kim Quyên – VNPT Bến Tre